1. การตั้งชื่อCollision ให้ตั้งชื่อว่า UCX_01 หรือ UCX_ชื่อของโมเดล โดยยึดหลัก
UCX_Name ใช้สำหรับหลายเหลี่ยม
UBX_Name ใช้สำหรับ4เหลี่ยม
2. Collision ห้ามมีรู (Faceเปิด) และห้ามFlip
3. Collision ห้ามบาง ขอให้มีความหนาพอสมควร และก็ขอให้ชิดกับโมเดลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้ายิ่งSnapจุดจะยิ่งดี
4. ใช้4เหลี่ยมเป็นหลัก โครงสร้างง่ายๆเป็นกล่องหลายๆกล่องต่อกันได้
5. ถ้าfaceบิดมากๆให้ตัดเป็น3เหลี่ยมได้
6. ไม่จำเป็นต้องAttachโมเดลรวมกันเป็นก้อนเดียว ให้เลือกทั้งหมดแล้วExportออกไป
7. Collisionคน จะชนกับCollisionสิ่งของ แต่ตัวโมเดลคนจะเดินตามFaceของโมเดลพื้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น