Hand
Zbrush
Model 1,246 Triangles || Texture 1024x1024 (Diffuse,Specular,Normal)
เป็นมือข้างซ้ายของผมเองครับ ปั้นไว้นานแล้ว ทำเป็นโปรเจ็คส่วนตัวในเวลาว่าง จริงๆก็ได้ลองปั้นคนทั้งตัวอยู่เหมือนกัน แต่ดูท่าทางอีกนานกว่าจะเสร็จ เลยตัดเอาแค่มืออย่างเดียวก่อนดีกว่า งานชิ้นนี้ได้มีโอกาสปั้นZbrushด้วยครับ
------------------------------
Helmet AVEX Dammtrax
High poly || Texture 2048x2048 *2 (Diffuse,Specular,Normal)
Model 635 Triangles || Texture 1024x1024 , 1024x512 (Diffuse,Specular,Normal)
High poly (Substance Designer - Renderer OpenGL&IRay)
เป็นหมวกสุดโปรดของพี่เบิ้ล หมวกมันเท่ห์ดีก็เลยเลือกเอามาปั้น ตัวโมเดลปั้นไว้นานแล้วครับ ตั้งแต่ปี2555 ส่วนTextureพึ่งจะมาทำเสร็จก็วันนี้(27/5/2559) ช่วงนี้พอมีเวลาเลยเอามาปัดฝุ่น ทำTextureให้เสร็จด้วยโปรแกรมSubstance Designer
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น