วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2558

3D Personal Work

Hand

Zbrush

Model 1,246 Triangles || Texture 1024x1024 (Diffuse,Specular,Normal)

เป็นมือข้างซ้ายของผมเองครับ  ปั้นไว้นานแล้ว  ทำเป็นโปรเจ็คส่วนตัวในเวลาว่าง  จริงๆก็ได้ลองปั้นคนทั้งตัวอยู่เหมือนกัน  แต่ดูท่าทางอีกนานกว่าจะเสร็จ  เลยตัดเอาแค่มืออย่างเดียวก่อนดีกว่า  งานชิ้นนี้ได้มีโอกาสปั้นZbrushด้วยครับ

------------------------------

Helmet AVEX Dammtrax

High poly || Texture 2048x2048 *2 (Diffuse,Specular,Normal)

Model 635 Triangles || Texture 1024x1024 , 1024x512 (Diffuse,Specular,Normal)

High poly (Substance Designer - Renderer OpenGL&IRay) 

เป็นหมวกสุดโปรดของพี่เบิ้ล  หมวกมันเท่ห์ดีก็เลยเลือกเอามาปั้น  ตัวโมเดลปั้นไว้นานแล้วครับ ตั้งแต่ปี2555  ส่วนTextureพึ่งจะมาทำเสร็จก็วันนี้(27/5/2559)  ช่วงนี้พอมีเวลาเลยเอามาปัดฝุ่น  ทำTextureให้เสร็จด้วยโปรแกรมSubstance Designer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น