วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

2007-2011_Work

Test

Hi poly

ชิ้นนี้เป็นงานเทสปั้นปืน ตอนสมัครเข้าบริษัทVirus studios  ทำแค่Modelอย่างเดียว  โดยใช้โปรแกรม3Dsmax  ซึ่งตอนนั้นผมทำเป็นแต่โปรแกรมMaya  เลยต้องนับ1ใหม่กับโปรแกรม3Dsmax  เครื่องมือกับการควบคุมจะแตกต่างกัน  ตอนแรกๆจะช้าๆแต่ซักพักก็จะชินครับ

------------------------------

Furnace

 Model 490 Triangles || Texture 1024x1024 (Diffuse,Specular,Normal)

OB_Gear01 - Model 360 Triangles || Texture 256x256 (Diffuse,Specular,Normal)
OB_Gear02 - Model 840 Triangles || Texture 256x256 (Diffuse,Specular,Normal)

Model 1,416 Triangles || Texture 2048x2048 (Diffuse,Specular,Normal)

Model 7,460 Triangles || Texture 2048x2048 (Diffuse,Specular,Normal)

Model 3,332 Triangles || Texture 2048x2048 (Diffuse,Specular,Normal)

เป็นเครื่องจักรต่างๆของโปรเจคFurnace  งานจะเป็นแนวเก่าๆคราบเลอะๆ  ได้Bake Normalmapจาก3Dsmaxเป็นครั้งแรก  ชอบเลยโปรแกรมนี้ใช้ง่ายดี

------------------------------

Power of2

Model || Texture ลำตัว 256x256 (Diffuse)กระจกใส 64x64 (Diffuse+Alpha)

Model || Texture 256x256 (Diffuse+Alpha)

Model || Texture 512x512 (Diffuse)

Model || Texture 512x512 (Diffuse)

เป็นงานตัวละครของโปรเจคPower of 2  แนวงานใช้แต่Diffuse  แสงเงาต่างๆเกิดจากการเพนท์สีหลอกตา  โพลีก้อนที่ใช้ต้องประหยัดมากที่สุด  Textureก็ใช้ซ้ายขวาทับกัน  สนุกดีเหมือนกัน  ทำให้ผมรู้สึกชอบทำงานแนวLow polygon  เพราะมันใช้เวลาไม่นาน  ขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยาก

------------------------------

Ghostbusters (งานTest)

Model 244 Triangles || Texture 1024x1024 (Diffuse,Specular,Normal)

------------------------------

Domino

Zbrush

Model || Texture 2048x2048 (Diffuse,Specular,Normal)

------------------------------

Dawn of fire


อันนี้เป็นโมเดลHigh polygon ปั้นเอาไว้เพื่อBake ค่าNormal และOcclusion ใส่ตัวโมเดลLow polygon


Zbrush

------------------------------

Grimm


Version Light - Model || Texture ม้า 256x256 (Diffuse)รถ 512x512 (Diffuse)
Version Dark - Model || Texture ม้า 256x256 (Diffuse)รถ 512x512 (Diffuse)

------------------------------

Glitterboy


Hi polygon


เป็นโมเดลที่ใช้กับงานRenderไม่ใช่งานเกมเลยใช้โพลีก้อนได้เต็มที่

------------------------------

Ironman2

Model || Texture 1024x1024 (Diffuse,Specular,Normal,Glow)

------------------------------


Alice madness returns

Model  4,106 Triangles || Texture 1024x256 (Diffuse,Specular,Normal)


DUDrawersA - Model 418Triangles || Texture 512x512 (Diffuse,Specular,Normal)
DUDrawersB - Model 378 Triangles || Texture 512x512 (Diffuse,Specular,Normal)
DUDrawersC - Model 348 Triangles || Texture (DUDrawersB)
DUDrawersD - Model 401 Triangles || Texture (DUDrawersA)

DUDrawersE - Model  527 Triangles || Texture 512x512 (Diffuse,Specular,Normal)
DUDrawersF - Model  650 Triangles || Texture 512x512 (Diffuse,Specular,Normal)
DUDrawersG - Model  452 Triangles || Texture (DUDrawersF)
DUDrawersH - Model  246 Triangles || Texture 512x256 (Diffuse,Specular,Normal)

Model || Texture 1024x1024 (Diffuse,Specular,Normal)


เป็นงานปั้นZbrushครับ ชอบตรงบริเวณเละๆปั้นมันส์ดี


------------------------------

Dreamworld(งานTest)

Model Triangles || Texture (Diffuse,Specular,Normal)

------------------------------

KIA Online

Model 198 Triangles || Texture 512x512 + 256x256*3 (Diffuse,Specular,Normal)

Model 120 Triangles || Texture 1024x1024 (Diffuse,Specular,Normal)

Model 974 Triangles || Texture 512x512 (Diffuse,Specular,Normal)

Model 80 Triangles || Texture 512x256 (Diffuse,Specular,Normal)

Model 98 Triangles || Texture 512x512 (Diffuse,Specular,Normal)

Model 14,158Triangles || Texture 512x512 (Diffuse)


2005-2007_Work
2005-2007_Freelance
2007-2011_Freelance


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น