วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

2007-2011_Freelance

ไดโนไดไน่


Model 9,522 Triangles || Texture 1024x1024 (Diffuse,Specular,Normal)


เป็นจระเข้สายพันธุ์Sunosuchus Thailandicus จระเข้โบราณยุคไดโนเสาร์ครับ
โมเดลอันนี้จะอยู่ในส่วนของสมุดบันทึกไดโนเสาร์  ซึ่งอยู่ภายในเกม "ไดโน ไดโน่ ผจญภัยโลกไดโนเสาร์ไทย" เกมสร้างสรรค์ฝีมือคนไทย ของทางอุทยานการเรียนรู้ TK Park ร่วมกับบริษัท Imagimax สร้างสรรค์ขึ้นมาครับ  งานนี้ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมเล็กๆครับ

ปกเกม ไดโน ไดโน่ ผจญภัยโลกไดโนเสาร์ไทย

------------------------------

Oishi Cafe City


Model x21 || Texture 256x256 (Diffuse)x21

เป็นงานที่ทำให้กับเกม Oishi Café City เกมทำอาหารผ่านเว็บแคมสุดไฮเทค  งานจะออกแนวLow Poly ใช้การเพนท์Textureหลอกตาเรื่องแสงเงาเป็นหลัก  ครั้งนี้ได้ทำหลายชิ้น  เยอะมาก...สะใจไปเลย  สนุกดีครับ  ผมเป็นคนที่ชอบงานLowPolyด้วย  เลยชอบมากๆเวลาได้ปั้นงานแนวนี้
Oishi Café City เกมทำอาหารออนไลน์โดยคนไทย  ที่ผนวกเอาเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง QR Code และ AR (Augmented Reality Technology) เข้าไว้ด้วยกัน  โดยที่ข้างกล่องจะมี QR Code ที่จะสามารถนำไปใช้กับตัวเกม  ใช้ Code ดังกล่าว ส่องกับตัว Webcam  ระบบจะอ่านตัว Code และเปลี่ยนให้เป็นวัตถุดิบโพลีกอน(โดยใช้ระบบ AR) ซึ่งแต่ละกล่องจะมีวัตถุดิบที่เหมือนและต่างกัน  หากหาวัตถุดิบได้ครบตามที่เกมกำหนด ก็จะสามารถปรุงให้เป็นอาหารตามต้องการได้

เกมOishi Café City

------------------------------
Lays Webcam





ชุดนี้ทำให้กับLays Webcam  เป็นการปั้นตัวละครแนวLow Polygonเช่นเดียวกัน

------------------------------
Kampung Boy


อันนี้ทำให้กับการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องKampung Boy  สำหรับงานชิ้นนี้ ผมปั้นเฉพาะตัวโมเดล ยังไม่ได้ลงสีTextureจริง  มีเพียงแค่ใส่materialสำหรับเทสสีเฉยๆ


2005-2007_Work
2005-2007_Freelance
2007-2011_Work

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น