มีดอวตาร ไวท์ซอมบี้
High polygon(โปรแกรม3ds Max+Maya+Zbrush)
Low polygon(โปรแกรม3ds Max+Maya)
Texture(โปรแกรมSubstance Painter)
มีดอวตาร ฝนโลหิต
Low polygon(โปรแกรม3ds Max+Maya)
Texture(โปรแกรมSubstance Painter)
Model 1,596 Triangles || Texture 2048x2048 (Basecolor,Normal,Roughness,Occlusion,Metallic)
ใช้เวลาทำ 6วัน (48 ชั่วโมง)
(model + uv) 36 + texture 12 = 48 ชม
มีดอวตาร ฝนโลหิต
High polygon(โปรแกรม3ds Max+Maya+Zbrush)
Texture(โปรแกรมSubstance Painter)
Model 2,252 Triangles || Texture 2048x2048 (Basecolor,Normal,Roughness,Occlusion,Metallic)
ใช้เวลาทำ 5วัน (40 ชั่วโมง)
(model + uv) 32 + texture 8 = 40 ชม
มีดอวตาร หยกมาร
High polygon(โปรแกรม3ds Max+Maya+Zbrush)
Texture(โปรแกรมSubstance Painter)
Model 4,622 Triangles || Texture 2048x2048 (Basecolor,Normal,Roughness,Occlusion,Metallic)
ใช้เวลาทำ 6.5วัน (51 ชั่วโมง)
(model + uv) 39 + texture 12 = 51 ชม
มีดอวตาร น้ำแข็ง
High polygon(โปรแกรม3ds Max+Maya+Zbrush)
Texture(โปรแกรมSubstance Designer+Photoshop)
Model 1,192 Triangles
Texture 2048x2048 (Basecolor,Opacity,Normal,Roughness,Occlusion,Metallic,Emissive)
ใช้เวลาทำ 3วัน (24 ชั่วโมง)
(model + uv) 12 + texture 12 = 24 ชม
มีดอวตาร ซิมมอนส์
High polygon(โปรแกรม3ds Max+Maya+Zbrush)
(รอทำtexture)
มีดอวตาร ไบโอ
(ยังอยู่ในขั้นตอนแกะแบบจากการ์ตูน)
เฮร่า
(ยังอยู่ในขั้นตอนแกะแบบจากการ์ตูน)
มีดธาตุโลหิต
High polygon+Low polygon(โปรแกรม3Ds max+Maya)
ทดลองTexture(โปรแกรมSubstance Painter)
(รอทำtexture)
มีดสั้นคลาสสิกของมาร์คัส แบบที่1
High polygon(โปรแกรมMaya)
Texture(โปรแกรมSubstance Painter)
Texture 2048x2048 (Basecolor,Normal,Roughness,Occlusion,Metallic)
มีดสั้นคลาสสิกของมาร์คัส แบบที่2
High polygon(โปรแกรมMaya)
Texture(โปรแกรมSubstance Painter)
Texture 2048x2048 (Basecolor,Normal,Roughness,Occlusion,Metallic)
ความยาวของมีดแต่ละเล่ม เป็นเซนติเมตร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น